ข่าวสารจุฬาฯ

นิสิตทันตแพทยศาสตร์ จุฬาฯ ได้รางวัลชนะเลิศผลงานวิจัยที่ออสเตรเลีย

นิสิตคณะทันตแพทยศาสตร์ จุฬาฯ ชั้นปีที่ 6 ได้รับรางวัลชนะเลิศ การประกวดผลงานวิจัย ในงานประชุมวิชาการ 33rd IADR-SEA Annual Scientific Meeting ซึ่งจัดร่วมกับ The 4th meeting of IADR- Asia Pacific region เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน 2562  ณ เมือง Brisbane ประเทศ Australia

นิสิตที่ได้รับรางวัล ได้แก่

  • นทพ.วชิรวิทย์ สันตะวัน และ นทพ.วสุพล จึงกิจธนวัฒน์ ได้รับรางวัลชนะเลิศ First Prize Winner 2019 IADR-SEA Unilever Hatton Divisional Award (Junior Category) จากงานวิจัยเรื่อง “Recombinant-human Osteopontin induced osteogenic related genes via calcium-binding protein-ALK1 signaling pathway” โดยมี ศ.ทพ.ดร. ประสิทธิ์ ภวสันต์ เป็นอาจารย์ที่ปรึกษา โดยนิสิตจะได้ไปแข่งขันในงาน IADR General Meeting 2020 ณ ประเทศสหรัฐอเมริกาต่อไป
  • นทพ.ธนัชพร จินดานิล นทพ.จักรพล ฉายสุวรรณ นทพ.อรพิมล ชื่นชูธรรม และ นทพ.พีรกานต์ กับปราโน ได้รับรางวัลชนะเลิศ First Prize winner IADR-SEA Division/Joseph Lister Awards in Oral Disease Prevention จากงานวิจัยเรื่อง “Streptococcus mutans downregulated Candida albicans genes required for biofilm formation” โดยมี ผศ.ทญ.ดร. พนิดา ธัญญศรีสังข์ และ รศ.ทญ.ดร. อรนาฎ มาตังคสมบัติ เป็นอาจารย์ที่ปรึกษา

จุฬาฯ สนับสนุนให้อาจารย์ทำงานวิจัย นับว่าเป็นสิ่งที่ดีมากต่อทั้งอาจารย์ นิสิต รวมถึงภาคประชาสังคม

รองศาสตราจารย์ ดร.สุชนา ชวนิชย์ คณะวิทยาศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีให้กับท่าน และเพื่อพัฒนาคุณภาพการให้บริการเว็บไซต์ที่ตรงต่อความต้องการของท่านมากยิ่งขึ้น ท่านสามารถทราบรายละเอียดเกี่ยวกับคุกกี้ได้ที่ นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล และท่านสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

ท่านสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

อนุญาตทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้ที่มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้ท่านสามารถใช้เว็บไซต์ได้อย่างเป็นปกติ ท่านไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลพฤติกรรมการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน โดยมีจุดประสงค์คือนำข้อมูลมาวิเคราะห์เพื่อปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้มีคุณภาพ และสร้างประสบการณ์ที่ดีกับผู้ใช้งาน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด หากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราอาจไม่สามารถวัดผลเพื่อการปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้ดีขึ้นได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า