ข่าวสารจุฬาฯ

Dramaturg – Drama Talk “การเขียนบทละคร”

ภาควิชาศิลปการละคร คณะอักษรศาสตร์ จุฬาฯ  ขอเชิญชม Facebook Live  “Dramaturg Drama Talkหัวข้อ “การเขียนบทละคร”  ในวันเสาร์ที่ 2 พฤษภาคม 2563  เวลา 18.00 น. ร่วมพูดคุยกับรุ่นพี่นิสิตเก่ามหาบัณฑิตของภาควิชาศิลปการละครที่ทำงานในวงการเขียนบท  

  • คุณนฤทธิ์ ปาเฉย (เติง) นักเขียนบทละครอิสระ  ผลงานที่ผ่านมา เช่น แต่งคำร้องละครเพลงเรื่อง หลายชีวิต The Concept Musical และเขียนบทละครเพลงและคำร้อง เรื่อง LONG LIVE JIT POUMISAK ชุมนุมเรื่องเล่าวีรกรรมวีรชนปฏิวัติ
  • คุณโรจนินทร์ ลีนะพรพัฒน์ (โรจน์) นักเขียนบทละครโทรทัศน์อิสระ  นามปากกา “โรจนินทร์”, “คุณชาย”ผลงานที่ผ่านมา เช่น สวยซ่อนคม (2562) ทุ่งเสน่หา (2562-ทีมบท ปราณประมูล) ละอองดาว (2560) เจ้าบ้านเจ้าเรือน (2559– ทีมบท ปราณประมูล) พรุ่งนี้ฉันจะรักคุณ (2558- ทีมบท ปราณประมูล) คู่กรรม (2556 -ทีมบท ปราณประมูล)
  • คุณสร้างสรรค์​ สันติ​มณีรัตน์ (เชิ้ต) นักเขียนบทละครโทรทัศน์อิสระ ผลงานที่ผ่านมา เช่น รักสุดฤทธิ์, แก้วตาหวานใจ, ทองเอกหมอยาท่าโฉลง, คลับฟรายเดย์​ ตอน รักไม่มีสูตร, รักไม่มีตัวตน, รักที่ไม่มีใครรู้ ฯลฯ
  • คุณศุภวัฒน์ หงษา (มหา) นักเขียนบท,ผู้กำกับละครเวที ซีรีส์ ภาพยนตร์ โฆษณา  ผลงานบทละครเวทีที่ผ่านมา เช่น ก๊วนคานทอง Love Game The Musical ,มนต์รักทรานสเตอร์ และสูตรเสน่หา The Musical
  • คุณเพียงไพฑูรย์ สาตราวาหะ (มาย) นักเขียนบทละครโทรทัศน์ ผลงานที่ผ่านมา เช่น Mother เรียกฉันว่า…แม่ กลับไปสู่วันฝัน รักแลกภพ พรุ่งนี้จะไม่มีแม่แล้ว และ It’s complicated เพราะรักมันซับซ้อน

     ติดตามรับชมได้ทาง Facebook: Drama Arts Chula

จุฬาฯ มีลักษณะของความเป็นพี่น้อง ความอบอุ่น เป็นสังคมที่อยากอนุรักษ์ไว้

ศาสตราจารย์ เภสัชกรหญิง ดร.พรอนงค์ อร่ามวิทย์ คณะเภสัชศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีให้กับท่าน และเพื่อพัฒนาคุณภาพการให้บริการเว็บไซต์ที่ตรงต่อความต้องการของท่านมากยิ่งขึ้น ท่านสามารถทราบรายละเอียดเกี่ยวกับคุกกี้ได้ที่ นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล และท่านสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

ท่านสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

อนุญาตทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้ที่มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้ท่านสามารถใช้เว็บไซต์ได้อย่างเป็นปกติ ท่านไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลพฤติกรรมการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน โดยมีจุดประสงค์คือนำข้อมูลมาวิเคราะห์เพื่อปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้มีคุณภาพ และสร้างประสบการณ์ที่ดีกับผู้ใช้งาน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด หากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราอาจไม่สามารถวัดผลเพื่อการปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้ดีขึ้นได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า