ข่าวสารจุฬาฯ

จุฬาฯ ขยายเวลางานทะเบียนนิสิต ภาคการศึกษาปลาย ปี 2563

จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยขยายเวลาการดำเนินงานต่างๆ เกี่ยวกับงานทะเบียนนิสิต ภาคการศึกษาปลาย ปีการศึกษา 2563 สำหรับนิสิตทุกระดับการศึกษา ระบบทวิภาค ประกอบด้วย การสอบปลายภาค / กำหนดส่งเกรด/ผลการศึกษา และนิสิตบัณฑิตศึกษาทั้งระบบทวิภาค/ตรีภาค ประกอบด้วย การส่งและเผยแพร่วิทยานิพนธ์ฉบับสมบูรณ์และรายงานการค้นคว้าอิสระ การเห็นชอบการสำเร็จการศึกษาของคณะกรรมการบริหารคณะ/หน่วยงาน และการรับพระราชทานปริญญาบัตร โดยมีรายละเอียดดังนี้

– นิสิตทุกระดับการศึกษา ระบบทวิภาค 

          * กรณีสำเร็จการศึกษา ภาคการศึกษาปลาย ปีการศึกษา 2563 สอบปลายภาค ระหว่างวันที่ 10 พฤษภาคม – 7 มิถุนายน 2654 กำหนดส่งเกรด / ผลการศึกษา วันที่ 16 มิถุนายน 2564

          * กรณีสำเร็จการศึกษา ภาคฤดูร้อน ปีการศึกษา 2563 และยังไม่สำเร็จการศึกษา ปีการศึกษา 2563 สอบปลายภาคระหว่างวันที่ 10 พฤษภาคม – 16 กรกฎาคม 2654 กำหนด     ส่งเกรด / ผลการศึกษา วันที่ 29 กรกฎาคม 2564

ทั้งนี้ขอให้ คณะ / หน่วยงานส่งเกรดนิสิตที่จะสำเร็จการศึกษาให้ทันตามกำหนดเนื่องจากมีผลต่อการอนุมัติการสำเร็จการศึกษา โดยคณะกรรมการบริหารคณะ/หน่วยงานต้องเห็นชอบการสำเร็จการศึกษาภายในวันที่ 6 สิงหาคม 2564 นิสิตจึงมีสิทธิ์รับพระราชทานปริญญาบัตรในปีการศึกษา 2563

          – กรณีนิสิตบัณฑิตศึกษาทั้งระบบทวิภาค / ตรีภาค ที่จะสำเร็จการศึกษา ปี 2653

          วันสุดท้ายของการส่งวิทยานิพนธ์ฉบับสมบูรณ์และรายงานการค้นคว้าอิสระ นิสิตกลุ่ม 1 วันที 23 กรกฎาคม 2564  นิสิตกลุ่ม 2 วันที่  7 กันยายน 2564

          วันสุดท้ายการเผยแพร่วิทยานิพนธ์การค้นคว้าอิสระ นิสิตกลุ่ม 1 วันที่ 3 สิงหาคม 2564 นิสิตกลุ่ม 2 วันที่ 17 กันยายน 2564

          วันสุดท้ายของการเห็นชอบการสำเร็จการศึกษาของคณะกรรมการบริหารคณะ / หน่วยงาน นิสิตกลุ่ม1 วันที่ 6 สิงหาคม 2564  นิสิตกลุ่ม 2 วันที่ 22 กันยายน 2564

          วันรับพระราชทานปริญญาบัตร ระหว่างวันที่ 7 – 8 ตุลาคม 2564 สำหรับนิสิตกลุ่ม 2 พร้อมปีการศึกษา 2564 (จะประกาศให้ทราบต่อไป)

            ผู้ขอสำเร็จการศึกษา ปีการศึกษา 2563 แต่ไม่สามารถสำเร็จการศึกษาตามเวลาที่กำหนดให้ลงทะเบียนเรียนรายวิชา หรือรักษาสถานภาพการเป็นนิสิตโดยได้รับการยกเว้นค่าปรับ

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.reg.chula.ac.th

จุฬาฯ สนับสนุนให้อาจารย์ทำงานวิจัย นับว่าเป็นสิ่งที่ดีมากต่อทั้งอาจารย์ นิสิต รวมถึงภาคประชาสังคม

รองศาสตราจารย์ ดร.สุชนา ชวนิชย์ คณะวิทยาศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีให้กับท่าน และเพื่อพัฒนาคุณภาพการให้บริการเว็บไซต์ที่ตรงต่อความต้องการของท่านมากยิ่งขึ้น ท่านสามารถทราบรายละเอียดเกี่ยวกับคุกกี้ได้ที่ นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล และท่านสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

ท่านสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

อนุญาตทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้ที่มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้ท่านสามารถใช้เว็บไซต์ได้อย่างเป็นปกติ ท่านไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลพฤติกรรมการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน โดยมีจุดประสงค์คือนำข้อมูลมาวิเคราะห์เพื่อปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้มีคุณภาพ และสร้างประสบการณ์ที่ดีกับผู้ใช้งาน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด หากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราอาจไม่สามารถวัดผลเพื่อการปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้ดีขึ้นได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า