ข่าวสารจุฬาฯ

งาน GenEd Fair 2018 “ BACK TO SCHOOL”

ศูนย์การศึกษาทั่วไป จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จัดงาน GenEd Fair 2018 “BACK TO SCHOOL” ระหว่างวันที่ 16-17 สิงหาคม 2561 ตั้งแต่เวลา 09.00 – 17.00 น. (วันที่ 16 เปิดงานถึง 18.00 น.) ณ ชั้น 1 อาคารจามจุรี 9 พบกับโซน 21st GenEd แนะนํารายวิชา 21st GenEd โชนรายวิชา GenEd 4 หมวด ได้แก่ กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์ กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์ กลุ่มวิชาวิทยาศาสตร์-คณิตศาสตร์ และกลุ่มวิชาสหศาสตร์ รวมถึงแนะนำรายวิชา GenEd ใหม่ๆ โชน CUVIP รู้จัก CUVIP และกิจกรรม CUVIP ที่น่าสนใจ โซน CUDSON นอกจากนี้ยังมีการแนะนำรายวิชา GenEd จากคณะต่างๆ การบอกเล่าประสบการณ์ในการเรียน GenEd จากรุ่นพี่สู่รุ่นน้อง การเปิดให้นิสิตขอเรียนวิชา GenEd เพิ่มเติม (รับจำนวนจำกัด) และกิจกรรมที่น่าสนใจอื่นๆ อีกมากมาย

ติดตามรายละเอียดได้ที่ WWW.GENED.CHULA.AC.TH สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์การศึกษาทั่วไป จุฬาฯ โทร. 0-2218-3914-20

จุฬาฯ เป็นที่ที่เราได้มาพบตัวเองจริงๆ และเป็นช่วงเวลาที่สนุกที่สุด

คุณรสสุคนธ์ กองเกตุ (ครูเงาะ) นิสิตเก่า คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีให้กับท่าน และเพื่อพัฒนาคุณภาพการให้บริการเว็บไซต์ที่ตรงต่อความต้องการของท่านมากยิ่งขึ้น ท่านสามารถทราบรายละเอียดเกี่ยวกับคุกกี้ได้ที่ นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล และท่านสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

ท่านสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

อนุญาตทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้ที่มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้ท่านสามารถใช้เว็บไซต์ได้อย่างเป็นปกติ ท่านไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลพฤติกรรมการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน โดยมีจุดประสงค์คือนำข้อมูลมาวิเคราะห์เพื่อปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้มีคุณภาพ และสร้างประสบการณ์ที่ดีกับผู้ใช้งาน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด หากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราอาจไม่สามารถวัดผลเพื่อการปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้ดีขึ้นได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า