ข่าวสารจุฬาฯ

ประชุมชี้แจงการดำเนินการโครงการทุนการศึกษาแก่ชาวต่างประเทศ

เมื่อวันอังคารที่ 3 พฤศจิกายน 2562  ณ ห้อง 701 อาคารเฉลิมราชกุมารี 60 พรรษา สำนักบริหารวิชาการจัดประชุมชี้แจงการดำเนินการโครงการทุนการศึกษาแก่ชาวต่างประเทศ โดยเชิญผู้แทนที่เกี่ยวข้องจาก 20 ส่วนงาน จำนวน 90 คน เข้าร่วมประชุม

การสนับสนุนทุนการศึกษาแก่ชาวต่างประเทศ ทั้งในอาเซียนและนอกอาเซียนเพื่อศึกษา ณ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ดำเนินการภายใต้โครงการ “สร้างเสริมพลังจุฬาฯ ก้าวสู่ศตวรรษที่ 2” (C2F)  โดยได้มอบหมายให้ฝ่ายบริหารทุนวิชาการ สำนักบริหารวิชาการ ดำเนินกิจกรรมการสนับสนุนทุนการศึกษาแก่ชาวต่างประเทศ เพื่อศึกษา ณ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ทั้งในระดับปริญญาตรี (หลักสูตรนานาชาติ) ระดับบัณฑิตศึกษาเต็มเวลา และศึกษาระยะสั้น 1 ภาคการศึกษา (4 เดือน) ทั้งในระดับปริญญาตรี โท และเอก ในภาคการศึกษาปลายปีการศึกษา 2562 มหาวิทยาลัยอนุมัติทุนทั้งสิ้น 232 รายแก่นิสิต จาก 22 ประเทศ ได้แก่ ลาว เวียดนาม กัมพูชา พม่า อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ มาเลเซีย  ศรีลังกา เนปาล บังคลาเทศ ปากีสถาน จีน ไต้หวัน อินเดีย ภูฏาน ญี่ปุ่น  แอฟริกาใต้ อียิปต์  สหรัฐอเมริกา เอริเทีย แคเมอรูน และไนจีเรีย

จุฬาฯ สนับสนุนให้อาจารย์ทำงานวิจัย นับว่าเป็นสิ่งที่ดีมากต่อทั้งอาจารย์ นิสิต รวมถึงภาคประชาสังคม

รองศาสตราจารย์ ดร.สุชนา ชวนิชย์ คณะวิทยาศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีให้กับท่าน และเพื่อพัฒนาคุณภาพการให้บริการเว็บไซต์ที่ตรงต่อความต้องการของท่านมากยิ่งขึ้น ท่านสามารถทราบรายละเอียดเกี่ยวกับคุกกี้ได้ที่ นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล และท่านสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

ท่านสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

อนุญาตทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้ที่มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้ท่านสามารถใช้เว็บไซต์ได้อย่างเป็นปกติ ท่านไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลพฤติกรรมการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน โดยมีจุดประสงค์คือนำข้อมูลมาวิเคราะห์เพื่อปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้มีคุณภาพ และสร้างประสบการณ์ที่ดีกับผู้ใช้งาน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด หากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราอาจไม่สามารถวัดผลเพื่อการปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้ดีขึ้นได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า