ข่าวสารจุฬาฯ

พิธีปิดศูนย์บริการวัคซีน จุฬาฯ จามจุรีสแควร์ ช่วงเวลาแห่งความทรงจำ รวมพลังจิตอาสาชาวจุฬาฯ

เมื่อวันพุธที่ 30 มิถุนายน 2564  ศ.ดร.บัณฑิต เอื้ออาภรณ์ อธิการบดีจุฬาฯ เป็นประธานในพิธีปิดศูนย์บริการวัคซีน จุฬาฯ อาคารจามจุรีสแควร์ ซึ่งเปิดให้บริการฉีดวัคซีนโควิด-19 แก่บุคลากรทางการศึกษา และกลุ่มผู้ให้บริการสาธารณะในเขตปทุมวัน สาทร และพื้นที่ใกล้เคียง รวมถึงบุคลากรและนิสิตจุฬาฯ มาตั้งแต่วันจันทร์ที่ 17 พฤษภาคม 2564 เป็นต้นมา ควบคู่ไปกับการให้บริการฉีดวัคซีนของศูนย์บริการวัคซีน ที่อาคารจามจุรี 9

            ตลอดระยะเวลาที่ศูนย์บริการวัคซีน จุฬาฯ ได้ดำเนินงานมาตั้งแต่วันแรกจนถึงวันสุดท้ายที่ศูนย์บริการวัคซีน อาคารจามจุรีสแควร์ ได้มีการฉีดวัคซีนสะสมมากกว่า 100,000 โดส รวมบุคลากรทางการศึกษาที่รับการฉีดวัคซีนทั้งสิ้น 97 สถาบัน และผู้ให้บริการสาธารณะ 27 สถาบัน ด้วยมาตรฐานการดำเนินงานที่เน้น 3 ป คือ“ปลอดภัย ปูพรม และประสิทธิภาพ” นับเป็นต้นแบบที่ดีของศูนย์บริการวัคซีนนอกโรงพยาบาล โดยได้รับเสียงชื่นชมจากผู้รับบริการทั้งในเรื่องมาตรฐานการให้บริการและความประทับใจในจิตอาสาที่ผนึกพลังกันปฏิบัติหน้าที่ที่รับผิดชอบในด้านต่างๆ อย่างแข็งขัน เป็นภาพแห่งความประทับใจอีกครั้งหนึ่งของชาวจุฬาฯ ที่ร่วมแรงร่วมใจให้บริการทำประโยชน์เพื่อสังคม

            ในโอกาสนี้ ศ.ดร.บัณฑิต เอื้ออาภรณ์ อธิการบดี ได้กล่าวขอบคุณผู้บริหาร คณาจารย์ บุคลากรที่ทำหน้าที่จิตอาสาช่วยเหลือประเทศชาติในยามที่เผชิญกับปัญหาการระบาดของโควิด-19 ด้วยการระดมความร่วมมือในการฉีดวัคซีนแก่ประชาชนร่วม 70,000 คน แสดงให้เห็นถึงการแสดงน้ำใจของจิตอาสาชาวจุฬาฯ ที่มาจากทุกส่วนงาน ช่วยขับเคลื่อนให้สังคมไทยมีภูมิต้านทานโควิด-19 นอกจากนี้ศูนย์บริการวัคซีน จุฬาฯ ยังเป็นต้นแบบที่มหาวิทยาลัยหลายแห่งมาศึกษาดูงาน แสดงเห็นว่าจุฬาฯ ได้ทำหน้าที่เป็นเสาหลักและเป็นแบบอย่างที่ดีให้แก่สังคม  

จุฬาฯ เป็นที่ที่เราได้มาพบตัวเองจริงๆ และเป็นช่วงเวลาที่สนุกที่สุด

คุณรสสุคนธ์ กองเกตุ (ครูเงาะ) นิสิตเก่า คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีให้กับท่าน และเพื่อพัฒนาคุณภาพการให้บริการเว็บไซต์ที่ตรงต่อความต้องการของท่านมากยิ่งขึ้น ท่านสามารถทราบรายละเอียดเกี่ยวกับคุกกี้ได้ที่ นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล และท่านสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

ท่านสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

อนุญาตทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้ที่มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้ท่านสามารถใช้เว็บไซต์ได้อย่างเป็นปกติ ท่านไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลพฤติกรรมการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน โดยมีจุดประสงค์คือนำข้อมูลมาวิเคราะห์เพื่อปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้มีคุณภาพ และสร้างประสบการณ์ที่ดีกับผู้ใช้งาน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด หากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราอาจไม่สามารถวัดผลเพื่อการปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้ดีขึ้นได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า